NGHĨA NẶNG TÌNH SÂU

Thăm Hoàn Cảnh

Chị Hùng Thị Kiều Trinh 27tuổi và anh Lê Văn Hùng 27tuổi. Hiện trú tại Phường Phú Hiệp, TP Huế. Hai anh chị lấy nhau năm 2009, sang năm sau thì sinh được 1 bé gái. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với vợ chồng anh trong ngôi nhà nhỏ thì tai họa ập đến. Anh bị tai nạn giao thông trong khi đang đạp xích lô. Tai nạn rất nặng khiến anh bị liệt tứ chi. 27 tuổi, cái tuổi mà người ta đang sung sức nhất trong cuộc đời thì giờ đây anh phải nằm yên 1 chỗ, mọi sinh hoạt hằng ngày đều phải qua đôi bàn tay của người vợ. Chị Trinh phải ngày đêm túc trực bên anh để chăm sóc, còn đứa con nhỏ thì gửi cho anh ruột của anh Hùng chăm sóc. Hoàn cảnh khó khăn cùng với khối tiền viện phí khổng lồ và vì đứa con nhỏ ở nhà, anh chị đã vượt qua mọi khó khăn để đứng vững trong cuộc sống đầy phong ba này. Cứ mỗi khi tình trạng anh Hùng được cải thiện, thì 2 vợ chồng lại xin ra viện, anh thì ngồi xe lăng, chị thì đẩy anh đi bán vé số khắp nơi. Rồi khi nào anh trở bệnh lại đưa anh vào viện. Hai anh chị cứ ra ra vào vào ấy vậy mà được 3 năm rồi. Đứa con nhỏ của anh chị năm nay đã vào lớp 1, cháu được hỗ trợ tiền sách vở còn tiền học phí thì anh chị vẫn cặm cụi để lo cho đứa con nhỏ.


Hiện tại anh đang nằm tại khoa Truyền nhiễm BV Trung Ương Huế với di chứng liệt tứ chi do cuộc tai nạn kia gây ra cộng với bệnh lần này là Viêm màng não mủ. Sáng nay chúng tôi ghé thăm, được biết vợ anh vừa xin làm phụ quán Café Cóc trước cổng bệnh viện để kiếm tiền ăn qua bữa vừa chạy ra chạy vô chăm sóc anh nằm viện. Hỏi thăm các chị Y tá, chúng tôi được biết đã 3 ngày rồi họ phải cắt thuốc của anh Hùng vì anh chưa đóng viện phí, các chị cũng bảo nhau đóng góp được chút ít giúp anh nhưng vẫn là quá nhỏ. Dì Trương Thị Hường – bệnh nhân cùng phòng cho hay: “Tui vào được vài ngày rồi mà thấy hoàn cảnh vợ chồng nó tội quá, vậy mà vợ chồng nó vẫn kiên cường, không hề chán nản hay khóc thương số phận mình, khó khổ đến đâu con vợ nó cũng chạy vạy mà nuôi, thật đúng là nghĩa nặng tình sâu!”


Đại diện Hội đã thăm hỏi và trực tiếp ứng tiền viện phí 2.000.000VNĐ(Hai triệu đồng) để anh có thể tiếp tục được điều trị. Hy vọng có nhiều hơn nữa những nhà hảo tâm giúp đỡ hoàn cảnh của anh chị.



Tin: Kim Cương Ảnh: Việt Cường


Mọi sự sẻ chia và giúp đỡ của quý nhà hảo tâm xin gửi về: - Văn phòng đại diện: 27A Huỳnh Tấn Phát - Chi tiết liên hệ: Công Danh - Phó chủ nhiệm Hội - SĐT: 016.5577.2727 ‪#‎TÀI‬ KHOẢN NGOẠI TỆ# Chủ tài khoản: VAN MY Số tài khoản: 0161371661197 JOINT STOCK COMMERCIAL BANK FOREIGN TRADE OF VIETNAM – HUE BRANCH Swift code: BFTVVNVX016 Số điện thoại: 0084.949234307 #TÀI KHOẢN VNĐ# Chủ tài khoản: VĂN MỸ Số tài khoản: 0161000498682 Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Huế Số điện thoại: 0949234307


Back to Top